10.797222346,106.677222250

Tổng Hợp Những Mẫu Vách Ngăn Thạch Cao Phòng Khách Đẹp Nhất 2021

Đăng bởi: Admin Lúc 06:06 - 18/06/2021 | Lượt xem: 4945

Tổng Hợp Những Mẫu Vách Ngăn Thạch Cao Phòng Khách Đẹp Nhất 2021

 

 

    Bài viết tổng hợp những mẫu vách ngăn thạch cao phòng khách do Toàn Phát Gia tìm hiểu và thi công đến khách hàng. Kính mời quý khách hàng tìm hiểu thêm những mẫu vách ngăn thạch cao phòng khách qua bài viết dưới đây nhé

 

   Toàn Phát Gia cung cấp dịch vụ thi công vách ngăn thạch cao, vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn nỉ, vách ngăn trang trí tư nhân, vách ngăn nhà vệ sinh,... Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại TPHCM như: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận 10,quận 11,quận 12,Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Bình Chánh, Bình Tân, Thủ Đức, Hóc Môn,...Ngoài ra chúng tôi còn thi công tại khu vực miền Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Tây Ninh, Cà Mau,...

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

   Tại sao nên dùng vách ngăn thạch cao ?

     

    Vách ngăn thạch cao không còn quá xa lạ với cá nhân và tổ chức với những mẫu vách ngăn thạch cao ngày càng phổ biến với mẫu nhà phố, nhà biệt thự, biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Dưới đây là những lí do lý giải vì sao nên dùng vách ngăn thạch cao và vì sao vách ngăn thạch cao được sử dụng nhiều như vậy:

 

+ Vách thạch cao nhẹ hơn tường gạch: Theo nghiên cứu, vách thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn tường gạch từ 7 – 10 lần. Nếu như một m2 tường gạch nặng đến 200kg thì vách thạch cao chỉ có trọng lượng 20kg. Điều này làm giảm tải trọng sức nặng lên ngôi nhà, đặc biệt là phần móng nhà là rất lớn.

 

+ Vách thạch cao dễ dàng thi công: Người ta cũng chỉ ra rằng, thi công vách thạch cao có thể tiết kiệm gấp 3 lần thời gian so với tường gạch. Đồng thời cũng dễ dàng để lắp đặt hệ thống điện âm tường, thay thế và sửa chữa dễ dàng.

 

+ Vách thạch cao có khả năng chống nóng, chống cháy hiệu quả

 

+ Khả năng chịu lực của vách thạch cao không hề thua kém tường gạch truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể treo tivi 55inch, khung tranh ảnh lên đến 20 -25kg.

 

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Có nhiều hình dạng: uốn cong, tạo khối hay tạo nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng cá tính thiết kế.

 

 

Hình ảnh một số mẫu vách ngăn thạch cao phòng khách :

  •  

 

     Dưới đây là một số hình ảnh tổng hợp vách ngăn thạch cao phòng khách:

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao,...Liên hệ với Toàn Phát Gia để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

 

Zalo
Hotline: 0902691275
CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao Gọi điện CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao SMS CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch caoChỉ đường