10.797222346,106.677222250

Tìm Hiểu Chung Về Vách Ngăn Thạch Cao TPHCM ?

Đăng bởi: Admin Lúc 05:06 - 17/06/2021 | Lượt xem: 4948

 

    Vách ngăn thạch cao là gì ? Vách ngăn thạch cao tphcm là vách ngăn được Toàn Phát Gia được gia công thiết kế nhằm hỗ trợ cho khách hàng những sản phẩm vách ngăn phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị, tổ chức, khách hàng,... Với mỗi đơn vị khác nhau chúng tôi sẽ thiết kế và gia công theo đúng yêu cầu đưa ra với bản vẽ chi tiết thiết kế sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ đến với khách hàng.

 

   Với mục tiêu phát triển lâu dài và mang lại đến với khách hàng những giá trị tốt nhất. Chúng tôi luôn chú trọng những giá trị thực tiễn và uy tín của Toàn Phát Gia lên hàng đầu với mong muốn đó khách hàng có thêt hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chúng tôi cung cấp đến bạn. 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

Tìm Hiểu Chung Về Vách Ngăn Thạch Cao TPHCM ? 

 

 

   Vách ngăn thạch cao là gì?

 

    Vách ngăn thạch cao là một hệ thống vách gồm có khung xương và tấm thạch cao dùng để ngăn không gian cho ngôi nhà bạn thay cho những bức tường nặng nề bằng gạch và xi măng.

 


    Chất liệu thạch cao thường dùng để làm vách ốp trần hoặc ngăn cách các không gian thành các phòng riêng biệt. Loại chất liệu này được dùng nhiều trong các hội trường, khách sạn, hoặc nhà ở cao cấp. Tấm ngăn thạch cao hiện nay là giải pháp hữu hiệu làm đẹp cho không gian sống của bạn thay thế những bức tường cứng nhắc.

 

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

Ưu điểm của vách ngăn thạch cao:

  •  

 

- Vách ngăn thạch cao trọng lượng nhẹ hơn 10 lần so với tường gạch vữa.

 

- Khả năng cách âm cực “khủng” theo kết quả kiểm tra tiêu chuẩn BS 2750.

 

- Khả năng chịu lửa tới 180 phút. Chặn lửa với chỉ số lan truyền lửa thấp không vượt quá 25 theo kết quả kiểm tra tiêu chuẩn ASTM 84 hoặc Loại 1 theo kết quả kiểm tra tiêu chuẩn BS 476. Khi đã bị cháy sản phẩm không sinh ra khói độc hay các chất có hại cho sức khoẻ.

 

- Tiết kiệm điện: Do đặc tính không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác của thạch cao.

 

- Tiết kiệm chi phí lắp đặt, thi công nhanh, dễ thay thế, sửa chữa, dễ dàng đi các hệ thống ngầm vách như hệ thống điện, mạng, điện thoại.

 

- Tính thẩm mỹ cao

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao,...Liên hệ với Toàn Phát Gia để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

 

Zalo
Hotline: 0902691275
CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao Gọi điện CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao SMS CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch caoChỉ đường