10.797222346,106.677222250

Các Loại Vách Ngăn Văn Phòng Làm Việc | Toàn Phát Gia

Đăng bởi: Admin Lúc 04:06 - 19/06/2021 | Lượt xem: 5158

Các Loại Vách Ngăn Văn Phòng Làm Việc | Toàn Phát Gia 

 

    Vách ngăn văn phòng làm việc là loại vách ngăn được sử dụng phổ biến trong các công ty doanh nghiệp. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, vách ngăn văn phòng hiện gồm nhiều loại như vách ngăn văn phòng gỗ tự nhiên, vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp, vách ngăn kính, nỉ, …

 

   Vách ngăn văn phòng giúp tạo không gian riêng cho những nhân viên trong công ty. Lúc bấy giờ phần lớn các doanh nghiệp đều sử dụng vách ngăn văn phòng vừa để tạo tính uy tín cho môi trường làm việc, vừa để phân chia từng phòng ban, bộ phận làm việc riêng.

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

   Vách ngăn văn phòng làm việc là gì ?

     

    Vách ngăn văn phòng làm việc là loại vách ngăn được sử dụng để phân cách không gian văn phòng cũng như các vị trí làm việc. Những mẫu vách ngăn đẹp được thiết kế trang trí trong từng không gian phòng làm việc xác thực để mọi người có được góc nhìn tổng quan từ đó lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất với điều kiện của công ty.

 

   Vách ngăn văn phòng làm việc phổ biến hiện nay

  •  

 

    Vách ngăn văn phòng bằng thạch cao.

 

    Thạch cao là một trong loại nguyên nguyên liệu được sử dụng nhiều trong xây dựng đặc trưng là các dự án dành riêng cho văn phòng. Chính vì vậy nên thạch cao được sử dụng trong vách ngăn. Vách ngăn thạch cao có tính thẩm mỹ cao, khả năng giảm âm thanh tốt chính vì vậy giá trị sử dụng càng được nâng tầm. Vách ngăn thạch cao giúp không gian văn phòng thêm phần thay đổi nhanh và uy tín hơn.

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

 

Vách ngăn văn phòng Compact

 

    Vách ngăn compact là loại nguyên liệu cứng, bền trong môi trường oxi hóa, môi trường ẩm thấp và chịu được nước 100%, khả năng chịu được lửa tốt. Vách ngăn vệ sinh compact không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, thuận tiện lau chùi vệ sinh. Khía cạnh khác còn rất có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe của bạn. Là loại nguyên liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm thiểu cho công trình. Vách ngăn văn phòng tấm Compact tiết kiệm diện tích sử dụng, lắp đặt nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

 

 

Vách ngăn bàn làm việc Laminate

 

    Laminate hay còn gọi là formica đây là sản phẩm được sử dụng làm vách ngăn này được sản xuất bằng từ loại giấy uy tín Kraft được liên kết nghiêm ngặt với nhau bằng keo melamine resin trong công việc ép ở nhiệt độ là 125 độ C và áp suất cao 1240psi và trọng lực là 300kg/cm2. Bên ngoài tấm vách ngăn laminate được phủ thêm hai lớp là lớp tạo màu và lớp bảo vệ dưới tác động môi trường bên ngoài. Nhờ được sản xuất bằng trên dây chuyền công nghệ thay đổi nhanh nên vách ngăn vệ sinh laminate rất có khả năng chịu nước, chịu lửa, chịu nhiệt, chống thấm, phong phú về màu sắc và hoa văn trên mỗi vách ngăn vệ sinh compact laminate.

 

 

Vách ngăn văn phòng chất liệu gỗ

 

    Vách ngăn văn phòng bằng chất liệu gỗ đang là xu hướng được ưu thích nhất hiện nay, song giá thành nguyên liệu khá cao chính vì vậy cần lưu ý đến để sử dụng. Kiểu dáng hiện đại, độ bền cao, màu sắc, hoa văn gỗ đẹp mang lại sự sang trọng, mùi thơm của gỗ tác động tích cực đến sự tập hợp trong công việc, làm tinh thần thoải mái.

 

 

 

Vách ngăn văn phòng di động

 

    Vạch ngăn văn phòng di động khi sử dụng những nguyên liệu nguyên liệu thay đổi nhanh tiến hành công nghệ kỹ thuật tân tiến như vách ngăn di động là sự cải tiến từ vách ngăn văn phòng với những ưu điểm mới thuận tiện và thông minh hơn.Điểm đặc trưng đầu tiên của vách ngăn di động là được gắn thêm các chân đế có bánh xe có khóa. Vách ngăn di động có cấu tạo đơn giản với khung định hình được làm từ nguyên liệu nhôm, phần cốt của bền mặt được sản xuất bằng ván MDF. Bề mặt vách ngăn di động khi hoàn tất rất có khả năng được phủ lớp vải nỉ, melamine, laminate

 

 

Vách ngăn bàn làm việc bọc nỉ.

 

    Vách ngăn bọc nỉ là loại vách ngăn được phủ lớp vải nỉ ở bề mặt. Vách ngăn bọc nỉ thường được sản xuất bằng khung nhôm định hình với vải nỉ nhiều màu sắc như xanh, vàng, ghi, xám và được thiết kế và đặc điểm riêng của từng văn phòng. Chân vách ngăn văn phòng bọc vải nỉ có hộp kỹ thuật giúp cho việc chạy dây điện và dây mạng được gọn gàng hơn.

 

 

 

Vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực.

 

     Vách ngăn kính cường lực được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện như: Kẹp ty, chân nhện, bản lề, kẹp góc, chốt ke,…Đáp ứng đủ các tiêu chuẩn bền, thay đổi nhanh với tính thẩm mỹ cao vách ngăn kính cường lực được xem như thước đo tiêu chuẩn cho không gian văn phòng. Vách ngăn văn phòng là kính cường lực mang đến ấn tượng với không gian làm việc rộng rãi, nhẹ nhàng hơn. Khía cạnh khác vách ngăn kính cường lực còn rất có khả năng chịu lực cao, tính cách âm, cách nhiệt tốt, không bị cong, vênh biến dạng do tác động ngoại lực.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao,...Liên hệ với Toàn Phát Gia để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

 

Zalo
Hotline: 0902691275
CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao Gọi điện CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao SMS CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch caoChỉ đường